Logo primary
Logo secondary
paul mmoore 's Profile
paul mmoore
Details
Joined:
01/10/2024
Location:
LA, Los, United States
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Followers
Audrey Skeens
Following
Geoff Lawton
View Updates

About paul mmoore

Công ty du lịch xuyên việt HelloVietTravel tăng cường nhiều chuyến đi hơn trong đợt cao điểm


Hiện nay, các tour ⏩⏩ du lịch xuyên việt ⏪⏪ tại HelloVietTravel đang được một lượng lớn khách hàng cặp đôi lựa chọn. Những vị khách này yêu cầu cao về chất lượng nơi ở, họ sẽ ưa chuộng những khách sạn 4 đến 5 sao có đánh giá tốt trên mạng xã hội, đồng thời các địa điểm ăn uống trong lịch trình phải sạch sẽ và chất lượng tốt, những nhà hàng có thức ăn ngon và có view thoáng đãng sẽ được ưu tiên thêm vào lịch trình.


Chuyến du lịch xuyên việt của HelloVietTravel có nhiều ưu điểm hơn so với đối thủ


Vào tối ngày 29/9, đội ngũ quản lý của tour du lịch xuyên việt HelloVietTravel đã công bố thêm các địa điểm mới trong chuyến hành trình sắp tới. Các khu vực núi phía bắc và Tây Nguyên đã được các đối thủ trên thị trường khai thác quá nhiều do đó phía công ty đã quyết định thêm những chuyến đi sang trọng hơn để khách có thể cân nhắc lựa chọn. Những địa điểm mới được công ty thêm vào là những nơi nổi tiếng với những bãi cát trắng và nước trong xanh, đó là những nơi dưới đây:


- Khánh Hoà


- Ninh Thuận


- Bình Thuận


⏩⏩ Xem thêm: Tour du lịch xuyên việt HelloVietTravel - Tour xuyên việt đến Gia Lai



Trong không khí mùa hè sôi động đang tới gần đã thúc đẩy công ty HelloVietTravel mở rộng thêm các chuyến đi du lịch xuyên việt đến những vùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Đặc biệt khi đến với tỉnh Bình Thuận, du khách không thể nào bỏ qua được thành phố Phan Thiết, tại đây có mũi biển Mũi Né siêu nổi tiếng và thu hút hàng ngàn lượt khách đến khám phá mỗi năm. Đây là một bãi biển đẹp được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ và không có sự xuất hiện của các sinh vật lạ gây nguy hiểm cho người tắm biển.


Các chuyến du lịch xuyên việt tại HelloVietTravel đều được đảm bảo về chất lượng dịch vụ


Theo các báo cáo trong ngành lữ hành Việt Nam trong các quý vừa rồi, số lượng hành khách lựa chọn tour ⏩⏩ du lich xuyen viet ⏪⏪ HelloVietTravel tăng cao, chủ yếu là những lịch trình vui chơi ven biển và tham gia các hoạt động giải trí trên biển như tắm biển, lặn biển, lướt sóng và ngắm san hô. Vào giai đoạn hè các rạn san hô sẽ phát triển mạnh nhất với quần thể san hô to lớn cùng nhiều màu sắc nổi bật mang vẻ đẹp hoang dã của biển cả. Những trò chơi cảm giác mạnh trên biển như lướt sóng thường được các bạn trẻ lựa chọn thử sức, tại đây sẽ có dịch vụ dạy lướt sóng cấp tốc để người chơi có thế lướt được chỉ với vài giờ học tập.



Bên cạnh đó, chuyến du lịch xuyên việt này của HelloVietTravel cũng sẽ đưa du khách đến với làng chài Mũi Né, nơi này mang vẻ đẹp bình dị của miền biển cả, nơi đây có những hình ảnh từng xuất hiện trong thơ ca như hình ảnh người dân chài đang cần mẫn đánh bắt cá trên những chiếc thuyền thúng, hình ảnh mua bán hải sản nhộn nhịp của những ngư dân vào buổi sáng sớm hay là hình ảnh người dân gánh hải sản tươi sống bán cho khách đến từ phương xa, tất cả những hình ảnh trên kết hợp với nhau tạo thành một bức tranh tuyệt đẹp, giản dị tại vùng biển đồng thời nơi đây đã đem lại cảm giác gần gũi cho khách thập phương khi ghé thăm nơi này.


Với công ty du lịch xuyên việt HelloVietTravel, những chuyến hành trình qua những tỉnh thành Việt Nam không chỉ là chuyến đi chơi mà còn là cơ hội để hiểu thêm về văn hoá và tính cách con người địa phương của Việt Nam. Đất nước ta sở hữu nhiều cung đường ven biển cực kỳ xinh đẹp, những món ăn địa phương ngon mà không thể tìm thấy tại nơi nào khác cũng như sự thân thiện mến khách cũng là điều mà công ty muốn truyền đạt với du khách của mình.

Updates

My Badges
Member

Report paul mmoore

Reason:

or cancel

Hide paul mmoore

Reason:

or cancel